Mệnh Thổ nên  sơn nhà màu gì để mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ?

Mẫu sơn phù hợp người mệnh Thổ

Xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người về việc áp dụng các yếu tố phong thủy vào cuộc sống trở nên phổ biến hơn, đặc biệt việc sơn nhà theo mệnh đang rất được nhiều người áp dụng. Vậy mệnh thổ thì chủ nhà nên sơn màu gì để tinh tế lại thời thượng?

Kinh nghiệm chọn màu sơn phù hợp cho gia chủ mệnh Thổ

Mẫu sơn phù hợp người mệnh Thổ
Mẫu sơn phù hợp người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ vốn mang tính cách dễ thương được rất nhiều người yêu mến, họ là những người biết cách ứng xử, giữ chữ tín và nói được làm được. Gam màu phù hợp với người mệnh Thổ: vàng, vàng đất và màu nâu thổ. Cũng bởi vậy những người mệnh thổ nên chọn sơn nhà màu tone trầm này để mang lại nhiều vượng khí cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, Hỏa sinh Thổ nên những gia chủ mệnh Thổ cũng rất hợp với màu sắc tươi tắn như đỏ và màu hồng. Ngược lại Mộc khắc Thổ bởi vậy mệnh Thổ nên tránh sơn nhà màu xanh lá vì đây là màu  bởi vốn cây sống trên đất và chúng sẽ hút chất dinh dưỡng của đất nếu người mệnh thổ sơn nhà màu xanh lá có thể mang đến điều không may mắn gây khó khăn trong tài chính ảnh hưởng sức khỏe và hoàn toàn không tốt với cung mệnh này.

Phối hợp màu sắc trong căn hộ mệnh Thổ
Phối hợp màu sắc trong căn hộ mệnh Thổ

Những chủ nhà mệnh Thổ nên ưu tiên sơn nhà màu nâu, gam màu này tuy trầm nhưng mang sự sang trọng phù hợp với ngôi nhà mang kiến trúc Tân cổ điển, màu này cũng tốt cho cung Tử Tức và Quý Nhân cho gia chủ. Sự có mặt của sơn màu âu thể mang lại cảm giác bình yên và vững chắc. Người mệnh Thổ cũng rất hợp với màu đỏ tuy nhiên chỉ nên đan xem gam màu sơn này trong ngôi nhà bởi màu đỏ mang năng lượng rất mạnh có thể át đi năng lượng chính của cung mệnh Thổ

Vậy mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì để để mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ? Câu hỏi này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời, hãy lựa chọn màu sắc phù hợp nhất để ngôi nhà của chúng ta sẽ là một tổ ấm tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0976.167.796