Các mẫu rèm biệt thự thông dụng nhất hiện nay

Rèm Vải Đẹp Giá Rẻ HQ12 - CÔNG TY RÈM CỬA HÀN QUỐC

Biệt thự là một không gian sang trọng, đẳng cấp thường được gia chủ lựa chọn những vật dụng cao cấp để trang trí cho ngôi nhà. Rèm biệt thự là một trong những đồ dùng thông dụng được sử dụng trong những căn hộ này, sản phẩm mang phong cách và chất liệu cao cấp tạo ấn tượng cho ngôi nhà.

Rèm biệt thự tạo nên điểm nhấn cho căn hộ

Với một không gian sang trọng của biệt thự thì một bộ rèm phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của cả ngôi nhà, vậy có nhưng loại rèm biệt thự nào thường được dùng, hãy tham khảo những mẫu dưới đây.

Mẫu rèm biệt thự vải trơn cao cấp

Rèm Vải Đẹp Giá Rẻ HQ12 - CÔNG TY RÈM CỬA HÀN QUỐC

Thường thì tùy vào sở thích mà gia chủ sẽ thiết kế biệt thự thường theo một phong cách riêng và chính vì thế các đồ nội ngoại thất trong nhà sẽ đi theo cùng phong cách đó.  Đối với rèm biệt thự thì mẫu được sử dụng nhiều nhất là chất liệu vải trơn cao cấp như: lụa tơ tằm, vải bố với các màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng: Màu trắng, màu kem, màu xanh nhạt… Với mẫu rèm biệt thự vải trơn sẽ phù hợp những không gian hiện đại cần sự thanh lịch và nhẹ nhàng

Mẫu rèm biệt thự hoàng gia

Những mẫu rèm biệt thự đẹp

Đối với những căn biệt thự theo xu hướng thiết kế cổ điển thì loại rèm hoàng gia sẽ vô cùng phù hợp. Loại còn có nhiều tên gọi khác như rèm cổ điển hay rèm bèo… Đặc điểm của nó là ngoài chất liệu cao cấp của phần vải rèm thì sẽ được trang trí thêm các đường diềm được cắt may tỉ mỉ mang lại sự mềm mại, sang trọng. Loại rèm biệt thự này thường có màu vàng kem hoặc vàng đồng. Chúng thường đường sử dụng trong các ngôi nhà diện tích lớn làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch thiệp Những mẫu rèm biệt thự đẹp

Mẫu rèm biệt thự cầu vồng

Rèm cầu vồng Allplus mã Bio Clean Shade - AllDecor Chuyên gia rèm cửa

Ngày nay xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại trở nên phổ biến, chính vì vậy các đồ nội thất trong ngôi nhà sẽ cũng được lựa chọn một cách khéo léo.Đối với rèm biệt thự thì ở đây người ta thường chuộng loại rèm cầu vồng nhẹ nhàng, thanh lịch và mang sự trẻ trung. Với chất liệu vải không tráng phủ đặc biệt là vô cùng thân thiện với môi trường, rèm có độ bền cao và giúp gia chủ có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0976.167.796