Giấy dán tường giả xi măng – Xu hướng deco căn hộ HOT nhất 2021

Giấy dán tường giả xi măng đang trở thành xu hướng mới nhất được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng để deco không gian sống của mình, đây là loại giấy mang phong cách hiện đại đơn giản nhưng dễ phối đồ đạc, nội thất trong nhà

Nên sử dụng giấy dán tường giả xi măng cho những không gian nào?

Giấy dán tường giả xi măng S-N(91-2)

Giấy dán tường giả xi măng là giấy dán 3D với nhiều loại còn được thiết kế theo phong cách Châu Âu, Vintage, tân cổ điển,… loại giấy này phù hợp dùng cho không gian phòng khách, phòng ngủ đặc biệt gần đây được ưa chuộng deco trong các quán cafe, quán trà sữa hay nhà hàng và quán ăn. Để khách hàng có thể lựa chọn giấy dán tường giả xi măng ưng ý thì cần phải xác định được màu sắc chủ đạo của nội thất trong căn nhà để không gian trở nên hài hòa không rối mắt. Loại giấy dán này hiện có mứa giá trung bình từ 1.000.000đ – 1.250.000đ cho 1 cuộn 16m2.

Ưu Điểm vượt trội của giấy dán tường giả xi măng

Giấy dán tường giả xi măng ⚡[??? ?????] ⚡Decal dán tường giả xi măng cuộn 10m*45cm có keo sẵn decor phòng đẹp | Shopee Việt Nam

Nói về ưu điểm của giấy dán tường giả xi măng thì nó được thiết kế linh hoạt vơi màu sắc đa dạng, hoa văn trang nhã phù hợp với nhiều không gian đặc biệt rất thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn hay chứa chì và chất độc hại, ngoài ra nó còn ưu điểm:

+ Thi công giấy dán tường giả xi măng nhanh gọn khách hàng có thể đi vào sử dụng ngay mà không để lại mùi

+ Có thể thay đổi deco bằng mẫu giấy khác nhanh gọn chủ cần bóc lớp giấy cũ và dán lớp mới.

+ Giấy dán có bề mặt được phủ một lớp vinyl nên giúp khách hàng có thể vệ sinh lau chùi dễ dàng .

+ Độ bám keo giấy dán tường giả xi măng tốt giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

+ Độ bền màu cao.

Ngày nay để có một căn phòng xinh đẹp bạn không cần quá tốn tiền để sử dụng những vật liệu đắt đỏ, để tạo điểm thu hút cho căn phòng thì giấy dán tường giả xi măng chính là một sự lựa chọn tối ưu vừa đơn giản tiện lợi vừa không thua kém những vật liệu đắt tiền khác trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0976.167.796