Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016

Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016 4

Những họa tiết, hoa văn hình hoa cỏ giúp làm tôn lên vẻ đẹp văn hóa tinh thần của mỗi gia đình và giúp cho các thành viên cảm thấy thư thái, thoải mái và dễ chịu. Các bạn hãy lựa chọn những tấm rèm vải có họa tiết hoa cỏ hợp với mùa thu đông năm 2016 theo những tiêu chí sau đây:

 

>>> Kết hợp rèm cửa màu be cho từng không gian.

>>> Chọn rèm cửa phòng tắm cho mùa thu đông.

>>> Xem hài tết mới 2017

Rèm cửa hoa hồng

Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016  1

Hoa hồng là một loài hoa được coi là biểu tượng của tình yêu. Để tạo cho không gian căn phòng trở nên lãng mạn, thơ mộng, nồng thắm và ấm cúng, các gia chủ có thể lựa chọn những tấm rèm cửa hoa hồng để trang trí cho căn phòng của mình. Những tấm rèm có họa tiết là những bông hoa hồng đẹp điểm xuyết trên nền lá cây xanh sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác như đang đứng trong một vườn hoa màu sắc tự nhiên.

Rèm cửa hoa vân anh

Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016 2

Hoa Vân Anh mang một vẻ đẹp kiêu sa quyền quý vì thế mà không phải không gian căn phòng nào cũng có thể phù hợp. Với rèm vải hoa vân anh, bạn nên dùng để trang trí cho phòng sinh hoạt hoặc phòng ngủ. Hoa vân anh là một họa tiết rất tinh tế, thướt tha, mềm mại tạo cho không gian sống của bạn thêm lạc quan và vui tươi. Các gia chủ có thể chọn rèm cửa màu xanh lá cây để làm nổi bất màu hồng của hoa. Sự kết hợp hoàn hảo này rất hài hòa và quyến rũ.

Rèm cửa hoa nổi bật trên nền vải Linen

Những mẫu họa tiết hoa nổi bật là những gam màu nóng sẽ có sức sống mãnh liệt và rất đặc biệt. Lựa chọn những mẫu rèm cửa có hoa văn nổi bật sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và quyền quý cho căn phòng. Đặc biệt, khi lựa chọn họa tiết này trên nền vải linen mềm mại mang lại cảm giác ấm cũng cho mùa thu đông lạnh lẽo.

Rèm cửa hoa cỏ và động vật

Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016  2

Các bạn có thể chọn những tấm rèm cửa không chỉ có hoa cỏ mà có cả những họa tiết phong phú về động vật. Khi sống trong căn phòng trang trí bởi những tấm rèm cửa như thế này, các bạn sẽ thấy không gian sống như nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhưng không kém phần lãng mạn và sôi nổi. Với những khung cửa sổ được trang trí những tấm rèm cửa này sẽ đưa bạn như đang hòa mình và o thiên nhiên đầy sắc màu.

Rèm cửa hoa văn nghệ thuật

Mẹo chọn rèm vải hoa cỏ mùa thu đông năm 2016 4

Có rất nhiều lựa chọn cho gia chủ với các loại rèm cửa hoa văn nghệ thuật này. Trang trí nhà cửa bằng rèm cửa văn hoa nghệ thuật sẽ làm tôn lên vẻ quyền quý, cao sang và lịc lãm của ngôi nhà.

Trên đây, Rèm gia đình đã giới thiệu tới các bạn về 5 loại rèm vải họa tiết hoa cỏ để kết hợp với từng không gian. Hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được rèm cửa ưng ý. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0976.167.796